Trang chủ / Kiến thức / CẢNH BÁO PHỦ SỨ NANO: LÀM ĐẸP HAY LÀM HẠI?

CẢNH BÁO PHỦ SỨ NANO: LÀM ĐẸP HAY LÀM HẠI?

Cảnh báo phủ sứ nano - giải pháp làm đẹp nụ cười nhanh chóng, chỉ trong vài tiếng đồng hồ, bạn sẽ sở hữu ngay hàm răng đẹp? Thật giả chuyện này ra sao?

1. Lật tẩy lớp phủ sứ Nano, bạn có gì sau những lời quảng cáo?

Răng bị ô vàng làm sao để khắc phục?

“Cơ hội làm đẹp duy nhất trong năm”, “Phủ sứ không mài răng”, “Không đau”, “Màu đẹp tự nhiên”, “Không gây viêm, không đau buốt” - là những lời lẽ quảng cáo thường gặp khi bạn tìm hiểu về giải pháp phủ sứ Nano - hiện được rất nhiều địa chỉ quảng cáo trên nhiều kênh truyền thông hiện. Liệu thật sự có một giải pháp thần kỳ, đặt lưng nằm xuống ghế nha sau vài giờ đồng hồ là bạn có thể sở hữu ngay một hàm răng sáng đẹp? Thực hư về giải pháp phủ sứ Nano ra sao? Mời bạn cùng đến với những ý kiến của các nha sĩ từ Nha Khoa Tâm Đức Smile ngay trong bài viết sau đây.

Hình ảnh quảng cáo từ các nha khoa hiện nay

Hoa mỹ và giật gân, những ngôn từ và hình ảnh được trau chuốt đẹp đẽ dễ khiến bạn trao gửi lòng tin vào một giải pháp có thể khiến mình đẹp lên chỉ sau vài giờ đồng hồ. Lật tẩy lớp phủ sứ Nano lên, mọi người mới vỡ lẽ ra chất liệu mà các địa chỉ quảng cáo phủ lên răng bạn chỉ là Composite - vật liệu thường dùng để trám răng có nguồn gốc từ … nhựa.

Phủ nano có thật sự cải thiện được tình trạng ố vàng răng?

Mánh khóe của chiêu trò này xuất phát từ việc Composite có màu sắc khá tương đồng và cực dễ tạo hình. Từ lâu nay, hầu hết các nha khoa đều sử dụng loại vật liệu này vào một mục đích là hàn trám những vết răng sâu hoặc phần răng sứt mẻ. Đó chỉ là giải pháp tạm thời để khắc phục một số khuyết điểm lên răng mà thôi.

Phủ sứ Nano "giả" có thể gây hại răng gốc

Nhận thấy nhu cầu làm đẹp cho nụ cười càng ngày càng cao, đã có rất nhiều địa chỉ khoác lên mình cái danh “nha khoa”, sử dụng Composite và gán lên cái tên đầy tính “4.0” là Phủ sứ Nano để trục lợi từ khách hàng.

>>> Bọc sứ bảo vệ răng gốc, phục hồi tổn hại từ phủ nano mang lại 

2. Phủ sứ Nano - Giải pháp làm đẹp hay phương pháp tự làm hại bản thân?

Một trong những lời tư vấn thường gặp của các địa chỉ thực hiện Phủ Sứ Nano như sau: “Vài tiếng đồng hồ thôi, răng sẽ siêu đẹp, siêu bền, siêu cứng, siêu trắng sáng, lớp phủ trên bề mặt răng, không hề mài nhỏ răng. Nếu 5-6 năm sau có xuống màu, lại ghé bên em phủ lại!”.

Một công nghệ rất nhiều điểm “siêu” nhưng đương nhiên họ sẽ không đề cập tới những điểm “siêu” tai hại mà phủ sứ nano “mang lại”.

Hậu quả sau khi phủ sứ Nano "giả"

Như đã đề cập, tại các nha khoa khi sử dụng Composite để trám răng, các bác sĩ phải thực hiện rất nhiều giai đoạn để xử lý bề mặt răng, men răng, loại bỏ các mảng bám, vệ sinh kẽ răng thật kỹ rồi mới thực hiện.

Trong khi các địa chỉ sử dụng Composite để Phủ sứ Nano thì không, theo ghi nhận thực tế rất nhiều ca phủ sứ Nano ghé đến Tâm Đức Smile để khắc phục hậu quả khi lầm tin vào giải pháp này, phủ sứ Nano luôn gây ra các hậu quả sau:

  • Composite kém chất lượng
  • Đắp Composite quá dày, lấp kín các kẽ răng
  • Lớp Composite đè lên vùng chân nướu

Những hậu quả nói trên kéo theo hàng loạt biến chứng như: Viêm nướu, nha chu, gây chảy máu chân răng, hôi miệng, chấn thương khớp cắn … thậm chí nếu không nhanh chóng xử lý lớp phủ Nano này, bạn còn có nguy cơ mất răng.

Phủ sứ Nano không đúng cách có thể gây bệnh nha chu, viêm nướu, tổn thương răng

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

Khám và tư vấn miễn phí

Miễn phí chụp film cùng với máy Conebeam CT trị giá 700K

Miễn phí quét mẫu hàm công nghệ ITERO trị giá 3 triệu

3. Phủ sứ Nano - Phải làm gì khi đã lỡ dại? Tâm Đức Smile - Địa chỉ cứu lấy nụ cười

Như đã chia sẻ ở phần trên, Nha Khoa Tâm Đức Smile đã tiếp nhận không ít trường hợp khách hàng “lỡ” phủ sứ Nano. Trước hết, mời bạn tham khảo qua một số hình ảnh trước và sau điều trị của các khách hàng này.

Để có thể hô biến hậu quả phủ sứ Nano thành một nụ cười mới sáng đẹp, tự nhiên với độ bền cao không phải là điều dễ dàng, tuy nhiên với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phục hình thẩm mỹ sứ, các bác sĩ tại Tâm Đức Smile tự tin có thể xử lý bất kỳ trường hợp biến chứng phủ sứ Nano. 

>>> Xem thêm: Bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Tâm Đức Smile

4. Nha khoa Tâm Đức Smile - Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín, chất lượng:

Chi phí để cứu lấy một nụ cười chịu hậu quả do phủ sứ Nano còn phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của mỗi khách hàng. Tuy nhiên, tại hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile thì chi phí gần như đã bao gồm toàn bộ chi phí và không phát sinh gì thêm.

Quý khách hàng quan tâm về giá, vui lòng gọi trực tiếp vào số Hotline 1900 80400329 851 079 (Có sử dụng Zalo/ Viber) để nhận được giá ưu đãi mới nhất trong tháng này. Quý khách cũng có thể đăng ký khuyến mãi ngay tại đây.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Hoặc gọi 1900 8040 để được hỗ trợ trực tiếp